Monday, December 12, 2016

โหลดเกมส์ [PC] Call Of Duty เหมาะกับเครื่องสเป็คต่ำ | Free Download




ความต้องการของระบบ
ขั้นต่ำ
OS: Windows XP, 7, 8,
CPU: 1.0 GHz
หน่วยความจำวิดีโอ: 32 MB 3D
RAM: 128 MB
ฮาร์ดไดรฟ์: 2 GB พื้นที่ว่าง






ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] Call Of Duty เหมาะกับเครื่องสเป็คต่ำ | Free Download

มาแล้วเกมส์เก่าๆที่ตามหา Call of Duty เกมส์เก่าที่น่าสะสมกับเกมส์ยิงสุดมันส์ Call of Duty มอบความสมจริงกล้าหาญและความรุนแรงในโรงภาพยนตร์ในช่วงเวลามหากาพย์สนามรบสงครามโลกครั้งที่สองเหมือนไม่เคยมาก่อน - ผ่านสายตาของทหารและพลเมืองวีรบุรุษจากพันธมิตรของประเทศที่ร่วมกันช่วยให้รูปร่างหลักสูตรของประวัติศาสตร์สมัยใหม่

เล่นผ่านความวุ่นวายของการต่อสู้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ผ่านการฝึกอบรมที่วางลงปิดไฟและดึงของมันได้รับบาดเจ็บเพื่อความปลอดภัย นอกเหนือไปจากการเคลื่อนไหวของทีมที่แท้จริงและยุทธวิธีของทหารแต่ละบุคลิกภาพที่แตกต่างและการฝึกอบรมออกมาในสนามรบ

ไม่มีทหารคนหนึ่งหรือประเทศเดียวลำพังชนะสงคราม สำหรับครั้งแรก, Call of Duty จับสงครามจากหลายมุมมองผ่านสายตาของทหารอเมริกันอังกฤษและรัสเซีย การต่อสู้ผ่าน 24 ภารกิจซึ่งประกอบไปด้วย 4 แคมเปญประวัติศาสตร์ที่เชื่อมต่อกัน ใช้เวลาในวัตถุประสงค์ของภารกิจตั้งแต่การก่อวินาศกรรมและทั้งหมดออกมาโจมตีการลักลอบต่อสู้ของยานพาหนะและกู้ภัย อาวุธแท้, สถานที่, ยานพาหนะและเสียงของสงครามทั้งหมดนำไปสู่ความสมจริงให้คุณตื่นตาตื่นใจในที่รุนแรงที่สุดประสบการณ์สงครามโลกครั้งที่สองเลย

(ขนาดไฟล์ 435 MB)

PART.01
(ลิ้งสำรอง)
PART.01
Password  คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit : ronin-gamerth4
Previous Post
Next Post

0 ความคิดเห็น: